Đèn Bàn TL0004

Giá: Liên hệ

Đèn bàn trang trí
– Chất gỗ: Lũa gỗ Thủy tùng
– Kích thước: 60cm(H) * 20-30cm(W)
– Thân đèn từ lũa gỗ Thủy tùng, kết hợp cùng đế lũa gỗ Gõ mật, dây đèn được quấn dây thừng bố mang đến sự tự nhiên và mộc mạc. Thuỷ tùng thuộc nhóm gỗ quý, thân có chứa tinh dầu với hương thơm nhẹ, trong phong thuỷ được xem là loại gỗ giúp thanh trừ ô uế, mang đến phong thuỷ tốt. Lũa gỗ Thuỷ tùng qua năm tháng dưới tác động của mưa nắng, dù tinh dầu không còn nhiều nhưng vẫn mang trọn nét đặc trưng của gỗ, chất gỗ nhẹ hơn nên phù hợp làm đèn.
– Ứng dụng: Phù hợp trưng bày đèn lũa Thủy tùng tại phòng khách, phòng ngủ, spa, nhà hàng,… Và làm quà tặng người thân và bạn bè đều có ý nghĩa.

ĐÈN LŨA – TẮT LO TOAN, BẬT NĂNG LƯỢNG

Bật đèn lũa khi trời tắt nắng là lúc tạm “TẮT” đi chính mình của những giờ mệt nhoài với với công việc và lo toan, cũng chính là lúc “bật chế độ” thư giãn và nghỉ ngơi. Chiếc đèn lũa của #Woodweydecor với nét lũa mộc mạc, vân gỗ đẹp, chất gỗ tốt,… được tạo tác tinh tế nhưng vẫn giữ nét giản dị vốn có của gỗ lũa có thể làm bạn cùng bạn và người thương ở mọi nơi trong ngôi nhà, như:

– Một chiếc đèn trụ đặt ở ban công/ sân vườn với ánh sáng vàng giúp mang đến yên tĩnh cho bạn bên tách trà cùng giai điệu du dương – Một chiếc đèn sàn đặt phòng khách, hoặc có thể là chiếc đèn đọc sách cho bạn
– Một chiếc đèn nhỏ với ánh sáng thấp đặt phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu
– Hoặc một không khí nhẹ nhàng và lãng mạn bên chiếc đèn nến lung linh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Bàn TL0004”

Sản phẩm tương tự