Chính Sách Thanh Toán Và Giao Hàng
Gỗ Living House xin thông tin đến Quý Khách hàng chính sách thanh toán và giao hàng như chi tiết bên dưới. Gỗ xin chân thành cảm ơn sự tin yêu và lựa chọn của Quý khách hàng!
THANH TOÁN
-
Đặt Cọc và Thanh Toán
-
- Đặt cọc 50% – 70% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng (tùy thuộc vào thời gian nhận hàng)
- Phần còn lại thanh toán ngay khi nhận hàng.
-
Phương Thức Thanh Toán
Quý Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức phù hợp mà Gỗ Living House hiện có như sau:
-
- Cách 1: Chuyển khoản qua ngân hàng
- Cách 2: Thanh toán trả góp*, thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến – ví điện tử (Momo,…)
- Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
(*) Thanh toán trả góp: áp dụng phương thức quẹt thẻ tại cửa hàng
GIAO HÀNG
-
Xác Nhận Đơn Hàng
-
- Đối với đơn đặt hàng trên website golivinghouse.vn: ngay sau khi Quý khách đặt hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ ngay để xác nhận lại thông tin đơn hàng.
- Đối với đơn đặt hàng trên các nền tảng Facebook – Zalo – Tiktok,…: đơn hàng được xác nhận trong quá trình tư vấn qua tin nhắn.
-
Thời Gian Giao Hàng
-
- Đối với sản phẩm có sẵn tại Cửa hàng:
- Đơn hàng trong nội thành HCM: hàng sẽ được giao đến Quý khách trong 24h làm việc, bộ phận giao hàng sẽ liên hệ để xác nhận trước khi giao hàng
- Đơn hàng ngoài HCM: hàng sẽ được giao đến Quý khách trong 3 – 10 ngày kể từ ngày đặt hàng (tùy vào khu vực, không bao gồm ngày Lễ Tết). Gỗ Living House sẽ thông báo cho Quý khách khi đơn hàng bắt đầu được vận chuyển
- Đối với sản phẩm đặt sản xuất theo yêu cầu riêng: Quý khách vui lòng đợi thêm 7-10 ngày làm việc để Gỗ Living House hoàn thiện sản phẩm.
- Khi xảy ra sự cố bất khả kháng ảnh hương đến thời gian giao hàng, Gỗ Living House sẽ chủ động liên hệ thông báo đến Quý khách sớm nhất có thể.
-
Phí Giao Hàng Và Lắp Đặt
-
- Áp dụng tùy vào khu vực và thời điểm mua hàng, Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn tại thời điểm đặt hàng.
- Mức phí được áp dụng chỉ áp dụng cho lần giao hàng theo thỏa thuận ban đầu khi đặt hàng, các chi phí phát sinh với các trường hợp sau
- Chi phí phát sinh do: chậm trễ nhận hàng cần lưu kho, thay đổi địa chỉ nhận hàng, giao hàng nhiều lần
- Trường hợp hàng đặt đã được vận chuyển đến điểm giao hàng nhưng Quý khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (chiều gửi hàng trở về và chiều gửi sản phẩm đổi).
-
Chính Sách Giao Hàng
-
- Hàng được giao đến Quý khách chính là mẫu sản phẩm Quý khách đã chọn và được xác nhận khi xác nhận đơn hàng với nhân viên tư vấn. Với 02 trường hợp sau Quý khách hoan hỉ cộng trừ chênh lệch 10% giữa thực tế và hình ảnh khi đặt mua online:
- Màu sắc: có chênh lệch tối đa (+/-) 10% màu sắc do ánh sáng khi chụp và góc chụp ảnh (nhưng chắc chắn không chênh lệch từ vàng gỗ sang đỏ hay nâu đen, trừ điều chỉnh màu theo yêu cầu riêng của Khách hàng)
- Kích thước: vì sản phẩm là từ gỗ lũa – với dáng hình tự nhiên nên kích thước sẽ không chính xác trên tất cả vị trí mà sẽ có chênh lệch, mức chênh lệch đó tối đa (+/-) 10%.
- Quý khách ký xác nhận vào biên bản giao hàng sau khi đã kiểm tra sản phẩm và nhận hàng. Hóa đơn điện tử VAT (nếu có) sẽ được gửi mail đến Quý khách trong 03 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng (vui long cung cấp email cho nhân viên bán hàng).
- Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng để giao đến Quý khách sớm nhất có thể. Trong trường hợp xảy ra các vấn đề dẫn đến phát sinh chi phí, Gỗ Living House xin miễn trừ trách nhiệm.